Tình dục là vấn đề quan trọng đối với sinh lý và sức khỏe của chúng ta, thế nhưng trên thực tế có nhiều trường hợp rơi vào cảnh giảm ham muốn khi độ tuổi của họ còn đang rất “xung mãn” điều này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ với họ. Vậy, giảm ham muốn tình dục phải làm sao?



Chia sẻ của anh Bùi Hoàng Ph. (42 tuổi, Ba Đình) chia sẻ “thời gian gần đây tôi bắt đầu cảm thấy mình bị suy giảm ham muốn tình dục, điều này khiến đời sống vợ chồng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.
Xin hỏi bác sĩ, giờ tôi phải làm sao?”

Giảm ham muốn tình dục là một bệnh suy giảm chức năng sinh lý rất thường gặp ở nam giới trong độ tuổi từ 40. Sau độ tuổi 40, mọi bộ phận trong cơ thể đều có xu hướng bị suy thoái, trong đó có sự suy giảm của testosterone – nội tiết tố kích thích sự ham muốn ở nam giới. Độ tuổi từ 40 cũng có thể gọi là giai đoạn tiền mãn dục ở nam giới, tuy đây là một quá trình lão hoá tự nhiên mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải trải qua nhưng ta hoàn toàn có thể can thiệp để làm chậm lại để quá trình này cũng như giúp cho nó trôi qua nhẹ nhàng hơn, trước khi người đàn ông chính thức bước sang giai đoạn mãn dục.

Khi thấy bản thân mình có biểu hiện giảm ham muốn tình dục thì cần chủ động đi khám chuyên khoa sớm. Căn cứ vào tình trạng cụ thể, độ tuổi, giới tính của người bệnh mà các bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp khác nhau. Bởi giảm ham muốn tình dục không chỉ gặp ở nam giới mà cả phụ nữ, cả những người nhiều tuổi và cả những người đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục mạnh.

Do đó, giảm ham muốn tình dục tốt nhất người bệnh nên chủ động đi khám sớm, đi khám để có thể được các bác sĩ tư vấn điều trị kịp thời.

Hiện tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội chúng tôi điều trị suy giảm chức năng sinh lý nam nữ bằng phương pháp Đông –Tây y kết hợp. Các bài thuốc Đông y tại Phòng khám có công dụng cải thiện chức năng sinh lý của nam giới rất tốt bởi chúng được điều chế từ thảo dược thiên nhiên nên bài thuốc giúp cải thiện và kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nam, nữ  một cách tự nhiên, an toàn cho người điều trị.

Liệu pháp này giúp cải thiện hóc môn nội sinh giúp làm chậm lại quá trình mãn dục, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng đời sống tình dục vợ chồng mà hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ hay tình trạng bị phụ thuộc vào thuốc.

Ngoài ra, để việc điều trị thu được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cũng nên chú ý kết hợp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường tập luyện thể dục để cải thiện sức khoẻ cũng như sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tối đa rượu, bia, các chất kích thích, duy trì thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng khoa học. Việc này không chỉ giúp cải thiện tình trạng giảm ham muốn tình dục mà còn cải thiện sức khoẻ lâu dài, tránh được các loại bệnh tật tuổi trung niên.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

- 0 bình luận

0 bình luận