Tinh dịch loãng phải làm sao?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, khi gặp phải hiện tượng tinh dịch loãng, nam giới không nên chủ quan, thờ ơ mà hãy đi thăm khám ngay vì tình trạng này thường phản ánh sự bất thường về số lượng, chất lượng tinh trùng, và có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn.

Thông qua việc thăm khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, bác sĩ sẽ xác định tình trạng tinh dịch loãng của bạn có gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng hay không và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp.

Người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng cách sử dụng thuốc để cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng được khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai tự nhiên hoặc điều trị bằng các phương pháp vật lý trị liệu. Còn trong trường hợp tinh dịch loãng có chứa ít tinh trùng và tinh trùng yếu không đảm bảo được cho việc mang thai tự nhiên thì bác sĩ có thể tư vấn cho người bệnh áp dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh, bên cạnh việc kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ thì nam giới cũng cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, làm việc vừa sức, tập luyện thể dục thể thao đều đặn để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ khắc phục tình trạng tinh trùng loãng.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, vô sinh hiếm muộn. Bằng việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, được cập nhật thường xuyên từ các nước có nền y học phát triển cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, dưới sự điều trị trực tiếp của các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Phòng khám đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các trường hợp nam giới bị tinh trùng loãng đến thăm khám tại cơ sở. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế, người bệnh có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn đã biết cách khắc phục tình trạng tinh dịch loãng. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, cần sự trợ giúp của bác sỹ, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám qua đường dây nóng 0969.668.152 - 02437.152.152 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết 24/24h.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.


Thời gian làm việc: Từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ tết)

- 1 bình luận

1 bình luận

  1. hiện tượng tinh trùng loãng là số lượng tinh trùng thấp hoặc không có. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thụ thai và duy trì nòi giống của các đấng mày râu. Là một trong những lý do dẫn đến vô sinh ở quý ông. Sự hiểm nguy của tinh trùng loãng như thế nào và loãng tinh trùng có gây sinh lý yếu không ? Các bạn có thể tìm hiểu tại đây:http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/loang-tinh-trung-co-gay-ra-nguy-hiem-hay-khong.html

    Trả lờiXóa