Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là hiện tượng bình thường ở nam giới biểu hiện ở việc xuất tinh trong một khoảng thời gian rất ngắn trong lần quan hệ đầu tiên. Việc xuất tinh sớm trong trường hợp này là do cậu nhỏ không làm quen kịp với những kích thích từ cơ thể phụ nữ nên dẫn đến việc xuất tinh không kiểm soát được.
Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có thể bị ảnh hưởng bởi:
  • Tinh thần không ổn định, thiếu sự tự tin và lo lắng dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến không sản sinh đủ lượng testosterone khiến nam giới xuất tinh sớm.
  • Thói quen thủ dâm, nhất là ở độ tuổi dậy thì nam giới thường có thói quen thủ dâm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu.
Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
  • Từ bỏ thói quen thủ dâm: việc từ bỏ thói quen này là cần thiết để các bạn thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu.
  • Chuẩn bị tâm lý thoải mái để kiểm soát tốt cảm xúc khi quan hệ.
  • Tăng thời gian dạo đầu: theo các chuyên gia đã chứng minh những người có màn dạo đầu dài hơn sẽ có khoảng thời gian quan hệ dài hơn giúp nam giới duy trì được đến lúc nữ giới đạt khoái cảm.
  • Phân tán cảm xúc: nếu chỉ nghĩ đến việc lên đỉnh và cực khoái nam giới sẽ nhanh chóng xuất tinh và không kiểm soát được cảm xúc của bản thân.
  • Giảm tốc độ: Giảm tốc độ sẽ giúp bạn lâu đạt khoái cảm hơn dẫn đến lâu xuất tinh hơn và có thể dừng lại kịp thời trước khi đạt khoái cảm tột độ.                      
  • Sử dụng bao cao su để tránh tiếp xúc trực tiếp với âm đạo nữ giới, chống xuất tinh sớm khi quan hệ.

Trên đây là một số thông tin về xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu hi vọng có thể giúp các bạn trang bị cho mình những kiến thức cần thiết chuẩn bị cho “cuộc yêu” được viên mãn.

- 1 bình luận

1 bình luận

  1. xuất tinh nhanh là một trong những căn bệnh điển hình trong nhóm bệnh rối loạn xuất tinh ở quý ông. Xuất tinh nhanh làm cho phái mạnh mất đi bản lĩnh đàn ông, thường tỏ ra mặc cảm, tự ti về bản thân, nhưng nhiều quý ông e ngại phải đi kiểm tra sức khỏe nam khoa nên thường giấu bệnh, chỉ khi nào bệnh đã nặng và dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường thì mới tìm đến tìm thầy thuốc chuyên khoa để thăm khám. Cùng tìm hiểu kiến thức về bệnh xuất tinh sớm tại đây: https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/12/06/mot-so-kien-thuc-ve-benh-xuat-tinh-som/

    Trả lờiXóa