Xuất tinh sớm có gây vô sinh? Là câu hỏi Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thường xuyên nhận được. Sau đây, bác sĩ chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Đặng Tuấn Trình sẽ giải đáp vấn đề này như sau:

Theo thống kê có đến hơn 20% nam giới trưởng thành gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Đây là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình, xuất tinh trong thời gian quá ngắn khiến cả hai đều chưa đạt được khoái cảm. Và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do áp lực tâm lý, mệt mỏi, sức khỏe không đảm bảo hay do thói quen sinh hoạt chưa điều độ hoặc mắc các bệnh lý nam khoa...

Muốn biết xuất tinh sớm có gây vô sinh hay không? nam giới cần nắm được thông tin về điều kiện để thụ tinh thành công, đó chính là tinh trùng phải gặp được trứng và tiến vào buồng tử cung làm tổ. Chỉ khi không đáp ứng được điều kiện này khả năng vô sinh mới xảy ra.

Chính vì vậy, nếu tinh trùng có thể tiến tới gặp trứng, chất lượng tinh trùng tốt có thể thụ thai thành công thì khả năng có thai vẫn hoàn toàn xảy ra. Tuy nhiên, với trường hợp nam giới mắc bệnh nặng, chỉ cần nhìn thấy nữ giới hoặc tranh ảnh khiêu dâm đã xuất tinh dẫn đến tinh trùng không đi sâu vào âm đạo để gặp trứng và làm tổ trong tử cung thì khả năng có thai rất thấp. Ngoài ra, khi nam giới xuất tinh sớm khiến bạn tình cảm thấy hụt hẫng, chưa được thỏa mãn thì tỷ lệ mang thai cũng không cao.

Qua đây, ta có thể khẳng định rằng trong một số trường hợp xuất tinh sớm là một nguyên nhân không nhỏ dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, để biết chính xác xuất tinh sớm có gây vô sinh hay không nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khám, nghe tư vấn và điều trị sớm, tránh để lâu bệnh trở nặng gây ra những nguy hại khôn lường.

Các bạn cũng có thể liên hệ đến đường dây nóng 02437 152 152 hoặc chọn [tư vấn trực tuyến] để nhận hỗ trợ từ các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội và đặt lịch khám miễn phí.


- 1 bình luận

1 bình luận

  1. Mắc nhanh xuất tinh là biểu hiện quý ông phóng tinh trước khi người chị em phụ nữ có được cực khoái, hoặc hiểu đơn giản hơn xuất tinh nhanh là khi quý ông chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi giao hợp với bạn gái, có nhiều trường hợp Cậu nhỏ chưa đưa vào âm đạo đã phóng tinh. nếu tần suất xuất tinh sớm diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được xem là một bệnh lý. Cùng tìm hiểu xem nam giới bị nhanh xuất tinh tại đây nhé: http://intermountainelectricsigns.net/suc-khoe/xuat-tinh-som-tac-dong-ra-sao-toi-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quy-ong.html

    Trả lờiXóa